0

(0)
Youtube-Review
2022-03-05 14:20:02
โฟกัสกับการปล่อยของในสไตล์ ‘THE POWER OF OUTPUT’ | ALREADY EP.2
The Power of Output พอเริ่มต้นปีใหม่ หลายๆ คนก็คงตั้งปณิธานว่าตนเองจะทำอะไรบ้างในปีนี้ อย่างเช่นการตั้งเป้าหมายให้อ่านหนังสือได้ 20 เล่ม ....
Share

The Power of Output



CLICK -->  PODCAST clip

โฟกัสกับการปล่อยของในสไตล์-‘THE-POWER-OF-OUTPUT’-|-ALREADY-EP2

https://youtu.be/5E8nwwRZt8c


พอเริ่มต้นปีใหม่ หลายๆ คนก็คงตั้งปณิธานว่าตนเองจะทำอะไรบ้างในปีนี้ อย่างเช่นการตั้งเป้าหมายให้อ่านหนังสือได้ 20 เล่ม เพื่อเป็นการใส่ ‘Input’ ให้ตัวเอง แต่การอ่านหนังสือสะสมให้ครบตามจำนวนไปเรื่อยๆ อาจไม่มีความหมาย ถ้าหากมันไม่ได้สร้าง ‘Output’ อะไรออกมา หนังสือ ‘THE POWER OF OUTPUT’ หรือชื่อไทยว่า ‘ศิลปะของการปล่อยของ’ มีประโยคหนึ่งที่บอกว่า “Input ทำให้โลกในสมองเปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น 


แต่การสร้าง Output เปลี่ยนโลกในความเป็นจริงได้” นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เราควรโฟกัสกับ Output หรือผลลัพธ์ที่จะได้ ไม่ใช่แค่มุ่งเน้นที่ Input เพียงอย่างเดียว มาร่วมฟัง 3 นักอ่าน วิเคราะห์ศิลปะของการปล่อยของ พร้อมเทคนิคและมุมมองในการสร้าง Output ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงความสำคัญของการบาลานซ์ Input และ Output ไปด้วยกัน รับรองว่า ‘THE POWER OF OUTPUT’ จะเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่ม ที่ขอการันตีว่า “อ่าน แล้ว ดี” จริงๆ! 




ข้อความจาก Mission to the Moon Podcast

เราใช้ cookies เพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อสินค้าของคุณ กด ยอมรับ เพื่อเลือกซื้อสินค้าต่อ หรือตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย cookies ของเราได้ ที่นี่