0

(0)

รถไฟวนรอบภูเขา รถไฟวนรอบทะเล

ผู้เขียนมาเสะ นาโอกาตะ
แปลภัทร์อร พิพัฒนกุล
246.50 .-
290.00
(ลด 15%)

สำนักพิมพ์ SandClock Books

เหมาะสำหรับวัย 2 ขวบขึ้นไป


กะฉึกกะฉัก ปู๊นนนน 


รถไฟสายรอบภูเขากับรถไฟสายรอบทะเล จอดรออยู่ที่ชานชาลาแล้ว ทั้งสองขบวนจะพาทุกคนแล่นวนเป็นวง จากสถานีเมือง ผ่านสวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ชายหาด ทะเลสาบ บ่อน้ำพุร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย ไปสุดสายที่สถานีชนบทแล้ววนกลับ ระหว่างทางมีสิ่งที่น่าสนใจเต็มไปหมด ใครจะแวะเที่ยวก็ได้นะ สนใจขบวนไหน เลือกขึ้นได้ตามใจชอบเลย เอาละ ออกเดินทาง!

…………………..

“รถไฟวนรอบภูเขา รถไฟวนรอบทะเล” เป็นผลงานของ “มาเสะ นาโอกาตะ” ซึ่งเขียนนิทานภาพเกี่ยวกับยานพาหนะและการเดินทางมาแล้วหลายเล่ม และเป็นที่ชื่นชอบของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เขาคิดฝันอยากให้มีรถไฟแบบวงแหวน ที่ค่อยๆ แล่นเป็นวงรอบ พาทุกคนไปเที่ยวชมธรรมชาติสวยงามของภูเขาและทะเล จึงเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา

“รถไฟวนรอบภูเขา รถไฟวนรอบทะเล” สนุกตั้งแต่เริ่มเรื่อง โดยให้เด็กๆ เลือกว่าจะขึ้นรถไฟ “สายรอบภูเขา” หรือ “สายรอบทะเล” แล้วค่อยๆ พาเคลื่อนขบวนออกจากเมืองใหญ่ แล่นคู่ขนานกันไป ผ่านตึกสูง ผ่านรถไฟหัวกระสุน และพาแวะเที่ยวที่ต่างๆ ระหว่างทาง อย่างพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ โรงเรียนนินจา หอคอยชมทะเล เมืองน้ำพุร้อนกลางภูเขา จนค่อยๆ แล่นผ่านทุ่งนา และไปสุดทางที่สถานีชนบท

กิมมิกน่ารักของเล่มนี้คือ เมื่อเปิดไปจนถึงหน้าสุดท้ายแล้ว เด็กๆ สามารถเปิดอ่านย้อนกลับได้ ให้อารมณ์เหมือนเลือกขึ้นรถไฟอีกขบวนเพื่อเดินทางกลับ แล้วเมื่อวนถึงสถานีเดิม ก็เปิดย้อนไปใหม่ได้อีก เหมือนนั่งรถไฟเที่ยววนไปเรื่อยๆ ไม่รู้เบื่อ

    “รถไฟวนรอบภูเขา รถไฟวนรอบทะเล” มาพร้อมคำบรรยายเรียบง่ายเชื่อมโยงไปกับภาพ และมีภาพวาดสีละมุนสะอาดตา แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดสมจริง ในวันที่ทุกคนยังเดินทางได้ไม่สะดวกนัก “รถไฟวนรอบภูเขา รถไฟวนรอบทะเล” จะทำให้ทั้งครอบครัวรู้สึกเหมือนได้ออกเดินทางด้วยกันอีกครั้ง  


Original Title ぐるぐるまわろう ぐるぐるでんしゃ

ISBN 978-616-8255-45-2

จำนวน 32 หน้า ขนาด 24.2 x 24.2 cm. หนา 1 cm. (ปกแข็ง)

น้ำหนัก 406 กรัม

พิมพ์ครั้งแรก กันยายน  2564

Customers who viewed this item also viewed

Everywhere Bear พี่หมีสารพัดที่
-15%

Everywhere Bear พี่หมีสารพัดที่

จูเลีย โดนัลด์สัน, รีเบคกา คอบบ์
280
238 .-
SALE
The Last Tree ต้นไม้ต้นสุดท้าย
-15%

The Last Tree ต้นไม้ต้นสุดท้าย

เอมิลี ฮาเวิร์ท-บูท
230
196 .-
SALE
แล้วดูตอนนี้สิ
-10%

แล้วดูตอนนี้สิ

ชินสุเกะ โยชิทาเกะ
320
288 .-
SALE
เพื่อนรักของอากิ
-15%

เพื่อนรักของอากิ

อาคิโกะ ฮายาชิ
290
247 .-
SALE

เราใช้ cookies เพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อสินค้าของคุณ กด ยอมรับ เพื่อเลือกซื้อสินค้าต่อ หรือตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย cookies ของเราได้ ที่นี่