0

(0)

หนูทำได้ สไตล์มอนเตสซอรี

ผู้เขียนคันนาริ มิกิ
แปลฐิติพงศ์ ศิริรัตน์อัสดร
192.00 .-
240.00
(ลด 20%)

สำนักพิมพ์ SandClock Books

เหมาะสำหรับวัย 4 ขวบขึ้นไป


รู้ไหม? ความสำเร็จระดับโลกเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ อย่างวัยเด็ก มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เจ้าของ Facebook ที่เชื่อมคนทั้งโลกเข้าหากัน แลร์รี เพจ และเซอร์เกย์ บริน ผู้ก่อตั้ง Google ระบบค้นหาออนไลน์ที่ฮิตที่สุดในโลก จิมมี เวลส์ ผู้ก่อตั้ง Wikipedia สารานุกรมที่มีทุกคำตอบบนโลก และยังมีบุคคลระดับโลกอีกมากมาย... พวกเขามีสิ่งหนึ่งเหมือนกัน นั่นคือ วัยเด็กที่ผ่านการเรียนแนว “มอนเตสซอรี” ไงล่ะ!


“มอนเตสซอรี” คืออะไร ทำไมถึงเวิร์ก? ไม่ต้องเป็นอัจฉริยะตั้งแต่เกิด แต่สร้างเด็กให้ดีได้ด้วย “ความเข้าใจ” เข้าใจว่าเด็ก...งอแงยึดติดของเล่น เห็นแล้วไม่ต้องอารมณ์เสีย เด็ก...ทำอะไรซ้ำๆ ไม่ใช่เพราะดื้อ แต่ที่จริงเด็ก...เลือกสิ่งที่ชอบและหาความรู้เองได้ตั้งแต่แรกเกิด หากขยันสังเกตจุดเล็กๆ พ่อแม่จะค้นพบความลับที่ยิ่งใหญ่ในใจลูก มองเห็นวิธีรับมือและรู้จักวิธีช่วยเหลือให้พวกเขาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้น


ไม่ต้องให้ลูกของเราเป็นเหมือนใคร เพราะมอนเตสซอรีจะทำให้พ่อแม่เข้าใจ ความต้องการและจังหวะ ที่แท้จริงของเจ้าตัวเล็ก เด็กไม่เครียด สนุกที่จะเรียนรู้ และเข้าใจด้วยตนเอง หลุดพ้นจากระบบการศึกษาที่เน้นท่องจำและพร่ำสอนแบบเดิมๆ แนวการศึกษาที่กำลังได้รับความนิยมจากพ่อแม่ทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น


Original Title  知る、見守る、ときどき助けるモンテッソーリ流「自分でできる子」の育て方

ISBN 978-616-923183-7

จำนวน 152 หน้า ขนาด  14.3 x 21 x 1 cm. (ปกอ่อน)

น้ำหนัก 176 กรัม

พิมพ์ครั้งแรก มกราคม 2560

Customers who viewed this item also viewed

There's No Such Thing as Bad Weather เลี้ยงลูกสไตล์สแกนดิเนเวีย
-20%

There's No Such Thing as Bad Weather เลี้ยงลูกสไตล์สแกนดิเนเวีย

ลินดา ออเกอซอน แมคเกิร์ค
360
288 .-
SALE
ประถม 4.0
-15%

ประถม 4.0

นพ.ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
240
204 .-
SALE
เยอรมัมมี่ นี่แหละแม่เยอรมัน
-50%

เยอรมัมมี่ นี่แหละแม่เยอรมัน

แซรา แซสกี
340
170 .-
SALE
โลกทั้งใบบนไหล่ลูกสาว
-50%

โลกทั้งใบบนไหล่ลูกสาว

อิชิฮาระ คารุโกะ
260
130 .-
SALE

เราใช้ cookies เพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อสินค้าของคุณ กด ยอมรับ เพื่อเลือกซื้อสินค้าต่อ หรือตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย cookies ของเราได้ ที่นี่